Kết quả tìm kiếm cho "book vé"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 253
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 16-10, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, hiện ở mức 25.114 đồng.
Album “Cọp” của Trao Studio mang đến một hướng đi mới cho âm nhạc thiếu nhi Việt Nam, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích “Trí khôn của ta đây” để gửi gắm thông điệp nhân văn: Trí khôn là tình yêu thương chứ không phải lừa dối.
Ngày Du lịch Thế giới (27/9) là hoạt động thường niên do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát động nhằm tôn vinh vai trò của ngành du lịch đối với phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Năm 2025, với chủ đề “Du lịch và chuyển đổi bền vững”, Tổ chức Du lịch Thế giới gửi đến toàn cầu thông điệp nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết về việc phát triển du lịch theo hướng có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Hưởng ứng tinh thần đó, du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng xanh, đổi mới và bền vững.
Ngày 25-9, nền tảng trực tuyến về du lịch Booking.com đã đưa ra gợi ý 3 địa điểm du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam.
Trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam nỗ lực thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giảm tải áp lực với các bệnh viện, nhân viên y tế, Nhà xuất bản Thế giới và Alpha Books vừa ra mắt bộ sách “Hệ thống thông tin y tế” và “Quản lý công nghệ thông tin trong y tế – Chiến lược, tầm nhìn và kỹ năng”.
Tiếng nói của những nhà văn đa quốc tịch như Yoko Tawada ngày càng cần thiết trong bối cảnh hiện đại, khi những vấn đề toàn cầu như di cư, bản sắc hay giao thoa văn hóa đang đặt ra nhiều câu hỏi mới. Chính từ vị trí "trung gian", những nhà văn này góp phần làm giàu thêm diễn ngôn văn hóa toàn cầu.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc áp dụng công nghệ và các chứng chỉ uy tín quốc tế không chỉ nâng cao trải nghiệm du khách, mà còn tạo dựng hình ảnh điểm đến đáng tin cậy.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Ngành du lịch Việt Nam đang có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nếu biết tận dụng hai hướng đi song song, đó là gia tăng trải nghiệm cho du khách nội địa, đồng thời khai thác nhóm khách quốc tế đến từ các thị trường mới nổi với nhu cầu và hành vi hoàn toàn mới mẻ.
Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được du khách tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhảy vọt từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái.
Hưởng ứng “Tháng 7 - Nói không với đồ nhựa” (Plastic Free July), Báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com cho biết 41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hoạt động hàng đầu gắn liền với những chuyến du lịch bền vững.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...